Bắt đầu từ những bước đi nhỏ nhưng đầy vững chắc, đoàn kết, hợp lực cùng nhau vượt qua khó khăn và tiến lên phía trước, Simba luôn tự hào khi là một thương hiệu trẻ nhưng đã khẳng định được vị thế quan trọng của mình trên thị trường mắt kính Việt Nam.

Giờ đây, Simba tự tin là đơn vị phân phối mắt kính chính hãng, uy tín, là thương hiệu chất lượng được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Năm 2023 đã khép lại với những dấu ấn đặc sắc của Simba trên thị trường. Hãy cùng nhìn lại 2023 của SIMBA.

RA MẮT CÁC THƯƠNG HIỆU MỚI

V LIKE IT FEEL
Tháng 8/2023 Công ty TNHH kính mắt Simba chính thức nhập khẩu và phân phối chính hãng thương hiệu kính mắt của V like it feels tại Việt Nam. V like it feels được sử dụng từ những chất liệu như Titan và nhựa cao cấp cùng với những đường nét khắc Laser sắc sảo để tạo lên sản phẩm kính mắt thời trang cao cấp nhưng lại vô cùng thoải mái khi sử dụng.

FROMEYES
Tháng 8 năm 2023, Simba hợp tác với Sigo – thuộc tập đoàn HoyA, phân phối độc quyền thương hiệu tròng kính Fromeyes tại thị trường Việt Nam cùng nhiều ưu điểm vượt trội như: độ rõ nét chân thực, độ trong suốt cao qua thời gian, bằng cách sử dụng nguyên vật liệu và công nghệ tiến tiến nhất hiện nay mang lại sự khác biệt so với các tròng kính thông thường về độ ngả vàng.

 

JEEP
Tiếp tục hành trình mang sản phẩm mắt kính tốt nhất tới khách hàng Việt Nam, tháng 11/2023, Simba tiếp tục ký hợp đồng chính thức phân phối độc quyền thương hiệu JEEP.

Được thành lập từ năm 1941, các sản phẩm của JEEP được chế tạo để vượt lên những giới hạn của cuộc sống. Các nhà sản xuất đã luôn chú trọng đến tính tin cậy, độ bền và hiệu suất trong mỗi sản phẩm và tối đa hóa trải nghiệm của người dùng.

 

THAM GIA CÁC HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI – CỘNG ĐỒNG 

TÀI TRỢ LỄ HỘI LỀNH LỊCH ĐỘNG: 01/2023

Đã thành thông lệ, Lễ hội Lềnh – Lịch Động được tổ chức vào đầu xuân ngày mùng 8, 9, 10 tháng giêng. Simba luôn đồng hành cùng Ban tổ chức lễ hội để duy trì nét văn hoá truyền thống của làng nghề. Năm 2023, Kính mắt Simba là đơn vị tài trợ bạc, góp phần cùng chính quyền địa phương và các doanh nghiệp khác tổ chức lễ hội thành công, tạo nên không gian sinh hoạt văn hoá đặc sắc cho bà con làng Lịch Động.

TÀI TRỢ TRƯỜNG THCS ĐÔNG CÁC – ĐÔNG HƯNG DỰ THI ROBOT THÁNG 02/2023

Trải qua hai ngày thi đấu đầy cam go và kịch tính (25-26/2), cùng sự đồng hành của Simba và ban lãnh nhà trường, CLB STEM trường TH – THCS Đông Các đã đạt kết quả thứ 62/ 156 đội trên toàn quốc “Giải vô địch VEX IQ Robotics toàn quốc năm 2023”.

HỌP MẶT TRUYỀN THỐNG GIỖ TỔ NGÀNH KÍNH MẮT” LẦN 29 THÁNG 3/2023

Ngày 10/3/2023, tại Trung tâm Hội nghị Grand Place HCM, 18 cộng hòa, P. 4 Tân Bình, Tp HCM, chương trình “Họp mặt truyền thống giỗ tổ ngành kính mắt” lần thứ 29 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kính mắt Simba là đơn vị đồng tài trợ chương trình và ủng hộ quỹ từ thiện Hội mắt kính 300 gọng nhựa Axitat trị giá 48.000.000 vnđ.

NGÀY HỘI STEM NĂM HỌC 2022 – 2023 TRƯỜNG ĐÔNG CÁC THÁNG 4/2023

Simba là đơn vị tài trợ đồng hành xuyên suốt chương trình: tài trợ 5 robot KC-BOT, 01 robot VEXIQ, 3/4 học phí khóa đào tạo lập trình robot và nhiều chuyên đề hội thảo, giải thưởng các cuộc thi của trường, kết nối với Học viện Kidscode STEM xây dựng chương trình tập huấn cho CBQL, GV huyện Đông Hưng Năm học 2022-2023.

TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TEAMBUILDING DÀNH CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN THÁNG 7/2023

Với chủ đề: Simba kết sức mạnh – Nối thành công, Simba đã tổ chức chương trình teambuilding dành cho cán bộ nhân viên 2 miền Nam Bắc. Chương trình được tổ chức là một lời cảm ơn từ ban lãnh đạo dành tới toàn thể CBNV, cảm ơn những đóng góp của các bạn trong thời gian vừa qua. Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng công ty.

GIẢI BILLIARD 7/2023: ĐOÀN KẾT – KẾT NỐI – YÊU THƯƠNG

Với mục tiêu tạo nên một sân chơi văn minh lành mạnh dành cho các cơ thủ ngành mắt kính trên toàn quốc, mùa giải Billiard đầu tiên diễn ra vào 2 ngày mùng 8 và mùng 9/7/2023 tại Tp. Đà Nẵng đã diễn ra thành công tốt đẹp. Simba hân hạnh là đơn vị đồng tài trợ chương trình. Đồng thời Simba đã gặt hái được nhiều thành tựu trong mùa giải đầu tiên.

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH HÀN QUỐC THÁNG 10/2023

Với mong muốn tri ân, tạo cơ hội gắn kết giao lưu tăng cường gắn kết đến sự hợp tác bền vững, ngày 15 – 20/20/2023, Kính mắt Simba tổ chức thành công chương trình du lịch dành cho khách hàng với chủ đề: “Hành trình khám phá văn hóa Hàn Quốc”.

ĐÀO TẠO VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP CHO CBNV TOÀN CÔNG TY THÁNG 11/2023

Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cho toàn thể cán bộ nhân viên hai miền Bắc – Nam, Công ty TNHH Kính mắt Simba và Gia Phạm đã tổ chức chương trình đào tạo nội bộ “Văn hóa doanh nghiệp” từ ngày 25-26/11/2023. Chương trình có sự tham gia của huấn luyện viên Lâm Quang Tường – Công ty CP đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Trí Việt INTEGRITY.

Tại chương trình, các thành viên đã được phổ biến về văn hóa doanh nghiệp của Simba: câu chuyện thương hiệu, lịch sử hình thành, tầm nhìn, sứ mệnh, các giá trị cốt lõi và những cam kết của công ty.

LỄ HỘI PHƯƠNG NAM THÁNG 12/2023

Ngày 12/12/2023, tại Dinh Độc Lập, Ngày hội mắt kính Phương Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kính mắt Simba vinh dự là đơn vị tài trợ vàng của chương trình.
Bên cạnh đó, Simba đã tài trợ cho chương trình 1 giải bốc thăm trúng thưởng với trị giá 122.000.000 VNĐ – TRÒNG KÍNH FROMEYES 1.56 BLUE SHMC được sản xuất tại nhà máy Sigo thuộc tập đoàn Hoya Nhật Bản.

2023 – Một năm với nhiều dấu ấn tích cực của Kính mắt Simba, khẳng định vị thế vững vàng của Simba trên thị trường mắt kính Việt Nam. Để đạt được điều đó, Simba xin trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, hợp tác, đồng hành của Quý Đối tác – Quý Khách hàng – Quý Đồng nghiệp. Simba cam kết sẽ luôn mang đến những giá trị hữu ích, chia sẻ lợi ích, cộng hưởng thành công cùng quý vị!

sms sms sms