Lễ hội Lềnh Lịch Động được tổ chức vào ngày 17,18,19/2 (tức mùng 8, mùng 9 và mùng 10 tháng Giêng) là dịp để nhân dân ghi nhớ công lao của các vị tiền nhân. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh trong ngành mắt kính trên toàn quốc hướng về quê hương, cội nguồn, bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến Tổ nghề. Đồng thời cũng là cơ hội để giao lưu, họp mặt, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp, chào đón mùa xuân mới – năm mới với nhiều thắng lợi mới.

 Bên cạnh các hoạt động của phần Lễ, Ban tổ chức Lễ hội Lềnh 2024 đã xây dựng các chương trình văn nghệ đặc sắc, các trò chơi dân gian mang đậm màu sắc quê hương; chương trình tặng quà của các công ty khách mời và khách hàng mắt kính trên toàn quốc… Với 39 gian hàng, Lễ hội có sự tham gia của gần 800 cửa hàng bán lẻ trên cả nước và trên 3000 người dân đến tham quan trưng bày sản phẩm, đã tạo nên một không gian giao lưu kết nối hợp tác và phát triển ý nghĩa dành cho các doanh nghiệp.

Lễ hội đã vinh dự được đón tiếp bà Trương Thị Hồng Hạnh – Tỉnh uỷ viên Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Thái Bình, bà Bùi Thị Hải Yến – Trưởng phòng Nghiệp vụ, sở VHTTDL tỉnh Thái Bình, ông Nguyễn Văn Trường – Phó Bí thư huyện uỷ – Chủ tịch UBND huyện Đông Hưng, các vị đại biểu đại diện cho Đảng; Chính quyền; Mặt trận Tổ Quốc, các ban/ ngành đoàn thể, các đơn vị tài trợ, nhân dân và quý khách thập phương về dự cùng chung vui góp phần vào thành công của lễ hội. 

Mặc dù được tổ chức trong 3 ngày nhưng Ban tổ chức, Ban điều hành đã phải làm việc trong nhiều tháng để xây dựng chương trình và chuẩn bị các điều kiện cần thiết. Nhiều tập thể và cá nhân trên khắp mọi miền đất nước cùng chung tay hướng về hội Lềnh và góp phần vun đắp, duy trì những giá trị văn hoá truyền thống tốt đẹp của làng Lịch Động. 

Tại chương trình khai mạc Lễ hội Lềnh Lịch Động 2024 đại diện UBND xã Đông Các đã đọc quyết định khen thưởng các đơn vị/ cá nhân có thành tích đóng góp cho sự thành công của lễ hội. 

Trong đó, bà Vân Phạm – CEO/ Nhà sáng lập Kính mắt Simba – thành viên ban tổ chức lễ hội vinh dự được nhận giấy khen với những đóng góp, hỗ trợ của bà trong thời gian vừa qua. 

Bên cạnh đó, Kính mắt Simba được vinh danh trong hạng mục TÀI TRỢ VÀNG của lễ hội. 

Kính mắt Simba và Kính Mắt Gia Phạm xin trân trọng cảm ơn chính quyền địa phương, ban tổ chức, ban điều hành, các đơn vị tài trợ và các doanh nghiệp trong ngành mắt kính đã đồng hành cùng nhau tổ chức thành công một sự kiện thật ý nghĩa.

Simba – Gia Phạm trân trọng cảm ơn tất cả các quý khách hàng đã đến tham quan gian hàng và tin tưởng ủng hộ Simba trong thời gian qua.

Kính chúc quý khách hàng, quý đồng nghiệp một năm mới với nhiều sức khoẻ, bình an, hạnh phúc, kinh doanh thuận buồm xuôi gió, cùng nhau chúng ta sẽ đưa ngành mắt kính Việt Nam ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh tại lễ hội:

 

Các thí sinh đạt giải cuộc thi tay nghề mắt kính

Nghệ thuật múa rối nước được phục dựng tại lễ hội

Các trò chơi dân gian được tái hiện sinh động

 

 

 

sms sms sms