Hình thành thương hiệu Cabbeen

Cabbeen là một thương hiệu thời trang nam hàng đầu tại đất nước tỷ dân Trung Quốc, với những mặt hàng chủ yếu là quần áo, giày dép, phụ kiện dành cho nam giới. Theo như một số thống kê của hiệp hội thời trang Trung Quốc cho biết, Cabbeen là một thương hiệu thiết kế hàng đầu Trung Quốc dựa trên các yêu tố bao gồm doanh thi bán lẻ, số lượng cửa hàng bán lẻ và nhận thức về thương hiệu.

Thương hiệu được công nhận

Năm 2013 Cabbeen chính thức có mặt trên sàn giao dịch của sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông. Trong ngày giao dịch đầu tiên đã có khoảng 26,51 triệu cổ phiếu Cabbeen đã được giao dịch với tổng doanh thu khoảng 69,81 triệu đô la Hồng Kông. Đánh dấu một bước ngoặt lớn trong con đường thành công của thương hiệu thời trang nam của đất nước tỷ dân này.

Mạng lưới bán hàng

Hiện nay, Cabbeen cung cấp rất nhiều sản phẩm may mặc, giày dép và phụ kiện cho nam giới cho nhiều quốc gia trong khu vực Đông Á nói riêng và Châu Á nói chung. Cabbeen có được doanh số khủng từ việc bán ra các sản phẩm của mình thông qua các cửa hàng do công ty điều hành và nhượng quyền, cửa hàng trực tuyến và các đại lí phân phối đặt tại các quốc gia. Ngoài ra, Cabbeen còn có  một hệ thống cửa hàng trực tuyến rất mạnh mẽ trên các nền tảng thương mại điện tử phổ biến bao gồm T-mail, JD.com, WeChat mail và VIP.com ….

Tại Việt Nam, Công ty TNHH kính mắt Simba hân hạnh là công ty phấn phối chính hãng mặt hàng kính mắt của thương hiệu Cabbeen. Với nhiều mẫu mã màu sắc đa dạng, chất lượng đã được khẳng định qua thương hiệu trên thị trường Châu Á trong nhiều năm trở lại đây.

CÔNG TY TNHH KÍNH MẮT SIMBA – SỰ LỰA CHỌN THUỘC VỀ BẠN

VPGD: Số 60-62 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0936 368 515

GPĐKKD : 0108354734

Mail: simbaoptic@gmail.com 

Website: simbaoptic.vn

Facebook: https://www.facebook.com/KinhmatSimba/

sms sms sms